Về việc copy truyện từ blog này sang các trang web khác

Standard

Lâu lắm mình mới vào blog, chưa kịp check hết cm của mn để trả lời(cho mình sr T_T >”<) nhưng lướt qua thấy có 1 số cm xin post truyện ở blog này sang các web khác thì mình viết nhanh bài này để trả lời cho mn, vì lâu lâu mình mới vào 1 lần:

– Đối với những truyện cá nhân mình làm thì khi các bạn post sang trang khác chỉ cần kèm theo credit là được, ko cần thiết phải qua blog này hỏi mình đâu vì lâu lâu mình mới vào xem lướt 1 lần, đợi đến lúc mình đọc đc thì chắc cũng phải mấy tháng sau😀

– Đối với những truyện của các chị, các bạn khác thì mn chịu khó liên lạc với các chị, các bạn đó để hỏi vậy, vì mình ko dám tự quyết😀 Nhưng mình nghĩ là quan điểm của mọi người cũng sẽ giống mình như trên thôi ^_^

Chúc mn vui vẻ với thế giới tiểu thuyết lãng mạn nhé, mình thì vào võ lâm chi mộng cày tí đã :*:* Ngày lành ♥

10 responses »

  1. lâu lắm mới vào lại nhà nàng
    bỗng dưng ngẫm nghĩ lại tới hồi đầu mới tập tễnh, chân ướt chân ráo đến ngôn tình, thế nào mà lại biết nhà nàng
    hồi đó ngồi mòn mỏi, đợi từng chap của Yêu, rồi ngoan, aye
    nghĩ lại vẫn thấy vui vui
    mình rất mong một nhayd nào đó bạn trở lại

  2. ban oi, ban ko dich tiep truyen “yeu la phai dien cuong ma chiem doat” nua a. mjnh cho truyen do lam

  3. Xin phép bạn cho mình post truyện Tình cờ sang kites.vn nhé😀

    Mình sẽ credit và dẫn link đầy đủ.
    Cảm ơn bạn trước ^^

    Ps: Mình biết truyện này do nhiều bạn cùng làm, nhưng mình không biết cách liên lạc nên đành hỏi ở đây :((

  4. Ban ơi, mình bên “Đào Lâm Viên”, muốn hỏi bạn có ý định làm tiếp :Yêu là điên cuồng mà chiếm đoạt không”, nếu bạn ko có ý định làm tiếp thì nhà mình muốn làm tiếp được ko>?
    tr đang hay mà bỏ thì phí quá….hồi đó vào nhà bạn đọc đến chương 47 mà tiếc nuối mãi, đi ra đi vào như đi chợ chờ chap tiếp mà ko có……
    mong nhận được trả lời của bạn sớm nhé:))hihi

  5. Chào bạn!
    Xin tự giới thiệu, mình là Thảo Little (Tiểu Thảo) của Thư viện Gác Sách (gacsach.com), rất mong có thể repost các truyện của bạn lên Thư viện Gác Sách với đầy đủ credit (tên truyện, tên tác giả, nguồn, betor…) và chèn credit vào đầu mỗi chương nếu bạn có yêu cầu. Mình xin cam đoan nếu được bạn đồng ý để sử dụng truyện do bạn edit thì mình sẽ tôn trọng công sức của nhóm edit.
    Thân ái,
    Thảo Little

  6. Mọi người có thể vào đây để gửi truyện, mình sẽ đăng lên cho các bạn nhé! trang web giải trí, tin tức tổng hợp với kho truyen nguoi lon cực hay, tổng hợp những câu truyen sex cực dâm.Các bạn chú ý khi vào đây nhé! Xin cảm ơn.

Gửi phản hồi

