Standard

Rơi xuống vô tội

 

(Cuộc sống khi gả vào nhà quyền quý)

 

 

Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm

 

Convertor: ss Muacaurong (bên TTV)

 

Thể loại: ngôn tình hiện đại, HE

 

Số chương: 25 chương + 1 phiên ngoại

 

Tình trạng bản gốc: Hoàn

 

Tình trạng edit: ongoing

 

Nhân vật chính: Diêu Băng Vũ, Lâm Quân Dật

***

    Văn án:

Tôi đã làm công việc thư ký bốn năm, đã cự tuyệt qua không biết bao nhiêu “Lời mời”.

Tôi cũng chưa bao giờ tự cho rằng mình là một người con gái thanh cao, hay là một ngày mình sẽ làm người tình của tổng giám đốc…

Không phải tôi đánh giá cao bản thân mình, mà là tôi không còn lựa chọn nào khác!

Người trẻ tuổi luôn nghĩ rằng mình rất hiểu đời rồi, luôn nghĩ rằng mình có thể kiên trì mà theo đuổi suốt cuộc đời.

Hôm nay, khi tất cả lời thề non hẹn biển đều trở thành những lời dối trá thì tôi mới hiểu được rằng: Mười bảy tuổi còn trẻ lắm!

Anh ta đã từng vì tôi mà dũng cảm đối mặt với mọi khó khăn thử thách, cũng từng vì tôi mà luôn giữ vững tình yêu này. Nhưng khi đó tôi lại nói với anh: “Ngay cả anh cũng thân bất do kỷ*, tại sao lại còn muốn làm liên lụy tới người phụ nữ khác? Tình yêu của anh sẽ chỉ làm cho người đó khổ sở theo anh mà thôi. Hãy buông tay đi! Anh buông tay thì cô ấy mới có thể tìm được hạnh phúc trọn vẹn của chính mình.”

 

Giới thiệu vắn tắt nội dung:

Mối tình đầu bao giờ cũng là giấc mộng “Cô bé lọ lem” của mọi thiếu nữ. Họ ao ước rằng mình sẽ được gặp một hoàng tử vô cùng anh tuấn, yêu thương và chung sống với mình đến cuối cuộc đời.

Câu chuyện này là một câu chuyện xưa, kể về một người con gái xuất thân bình thường được gả vào một nhà quyền quý, giàu sang. Nhưng cuộc sống của cô lại không giống như câu chuyện đồng thoại xinh đẹp kia, mà là một hiện thực tàn khốc với một đoạn nhân sinh tràn đầy đau thương. Và đã làm cho những cô gái luôn tràn ngập mộng tưởng thấu hiểu được một chân lý sâu sắc: Bạch mã Vương Tử chỉ xuất hiện trong truyện cổ tích mà thôi!

 

*thân bất do kỉ: Xuất phát từ  câu “Nhân tại giang hồ, thân bất do kỷ”. Trong truyện và phim thường dùng nói này ý nói người trong giang hồ nhiều khi phải làm hoặc không thể làm những chuyện mà không phải do lòng muốn, hay bản thân của họ không thể tự kiềm chế được để duy trì kỷ luật, oai nghiêm, tiền bạc hay bí mật.

Ở đây, nữ  chính nói: Người yêu cô ngay cả chính mình cũng không thể tự kiểm soát nổi cuộc sống của mình, không thể tự làm những điều mình muốn mà luôn phải sống trong sự trói buộc của những yếu tố khác, làm những việc trái với lòng mình nhưng ko thể thoát ra :D. 

Mình sẽ khắc phục những khuyết điểm mình mắc phải khi edit Ngoan, anh yêu em hồi trước. Mong mọi người ủng hộ😀

P/S: Mình thích truyện của Diệp Lạc Vô Tâm, ai tốt bụng thì edit Đồng lang cộng chẩm cho mình đọc đi T______T. Mình muốn gặp Hàn Trạc Thần ca ca T___T

P/S 2: Mong rằng mai có chương 1 của truyện này =)). Có ai mong mỏi như  mình ko? =)))))))))

P/S 3: Tự nhiên thấy ngại ngại :”>:”>:”>

11 responses »

    • Tôi đang suy nghĩ xem có nên lập blog riêng ko? Hay mụ edit lại Chờ em lớn lên được ko lại từ đầu đi, tôi và mụ cùng edit cái truyện gì gì cũng của Diệp Lạc Vô Tâm mà chưa ai edit, đc ai đó giới thiệu trên Hội vào mấy hôm trước ý :)). Ham hố lại càng ham hố :))

  1. truyện này mình nghĩ bạn ve edit lại điiiiiiiiiiiii >:p<
    mình mong đọc bản dịch của bạn Ve hơn đo :))
    nhưng có vẻ Ve k dịch bộ này nữa à, mình thích đọc bộ này lắm lắm =((

  2. mình đọc đồn lang công hôn va động phòng hoa chúc rồi giờ đọc tiếp truyện này! mình cũng thích tác giả này lắm toàn viết tuấn nam mĩ nư cả hjhj!

Gửi phản hồi

