Yêu – Chương 43: Tôi Phải Kiện Anh

Standard

Editor: Nunhihong

Lăng Việt Nhiên chưa có kết hôn, nhưng tờ giấy chứng nhận kết hôn kia cũng thật rõ ràng, dấu ấn ngón tay anh – chứng tỏ bút tích của anh, tất cả, tất cả đều là chứng cớ anh đã kết hôn. Thậm chí còn xuất hiện cả đứa nhỏ anh chưa từng gặp mặt, đứa bé 5 tuổi, là con anh và Giản Thần Hi, là đêm hôm đó, một đêm sai lầm, lưu lại một sinh mệnh trên đời.

Anh hận, chán ghét Giản Thần Hi…Ngay cả đứa nhỏ vô tội này, giờ phút này ở trong mắt anh, anh cũng yêu không nổi, không có cảm giác sung sướng của người làm cha, chỉ có sỉ nhục, chỉ có phẫn nộ. Anh giận đến mức mắt trở nên đỏ, bước tới bên người Mạc Mạc, tay nắm lấy tay Mạc Mạc, lạnh lùng nghiêm mặt nói với Giản Thần Hi: “Hôn nhân này tột cùng là như thế nào, các ngươi so với tôi quá rõ ràng, tôi không thừa nhận, tôi phải kiện, phải đưa ra tòa tôi cũng sẵn sàng. Mạc Mạc, chúng ta đi.” Ánh mắt Lăng Việt Nhiên có chút không đành lòng đảo qua khuôn mặt đứa nhỏ, đó là con gái của anh…

“Lăng Việt Nhiên, sự thật cùng chứng cứ, đều chứng thực anh đã kết hôn, ở trước tòa anh kỳ thực so với ai khác đều quá rõ ràng, chờ đợi anh là 2 năm cuộc sống trong lao tù, anh có hay không nghĩ tới Mạc Mạc, ngươi vào tù, Mạc Mạc làm sao bây giờ? Còn có, Ny Ny là con gái anh, anh cũng nên làm một người cha có trách nhiệm chứ?”

“Giản Chiến Nam, lúc anh thiết kế nhiều chuyện như vậy, có hay không nghĩ tới Ny Ny cùng Mạc Mạc? Anh bẫy tôi tiến vào ngục giam, có hay không nghĩ tới Ny Ny? Anh xác định, đứa bé là con tôi?”

Giản Chiến Nam cười từ chối cho ý kiến: “Tôi làm tất cả những điều này, hẳn anh cũng biết rõ mục đích?”

Lăng Việt Nhiên hận, nhìn thấy Giản Chiến Nam và Giản Thần Hi, đúng vậy, anh biết rõ ràng, Giản Chiến Nam là buộc anh phải lựa chọn, hoặc là ngồi tù hoặc là cấp cho Giản Thần Hi cùng Ny Ny một mái ấm gia đình.

Này một hồi chiến tranh, anh không có toan tính!

Quan hệ hôn nhân, quả thật là tồn tại, từng chữ, từng nét trắng đen phân minh, còn có dấu ấn ngón tay anh, năm đó… tài liệu kết hôn đều là anh làm. Năm đó, anh cùng Giản Thần Hi đã chuẩn bị đi đăng ký, tất cả đều chuẩn bị tốt, nhưng mà, lâm trận đổi ý, tất cả thủ tục kết hôn đều dừng ở trong tay Giản Thần Hi? Nếu mà là như vậy, thà đừng có nó. Không nghĩ tới, năm đó nhất thời do dự, liền gây ra cục diện như hôm nay.

Tất cả đều là anh sai, giờ phút này anh không biết phải đưa ra lựa chọn như thế nào, bảo trì tôn nghiêm, bảo vệ Mạc Mạc, hay vẫn là lựa chọn thỏa hiệp, ngạo khí của anh, hào quang của anh, ở 3 năm trước trong lao tù đã bị đánh mất, ngục giam, cả đời này anh cũng không nghĩ lại đi vào. Ba năm tai ương trong ngục, sau 3 năm ra ngục, lưng đeo 1 cái tội danh như vậy anh kém chút bị hủy diệt…

Thỏa hiệp, chính là, anh không cam tâm, tay nắm chặt thành quyền, tư tưởng kịch liệt đấu tranh, khuôn mặt như ngọc dữ tợn khác thường: “Giản Chiến Nam, tôi không tin, Giản gia nhà anh một tay che trời.”

“Cậu à…” Mạc Mạc sợ, sợ phát hỏa lại hại đến cậu, cô rốt cuộc gặp phải người đàn ông có bộ dạng gì, Giản Chiến Nam, giờ khắc này Mạc Mạc thực sự cảm thấy anh đáng sợ.

Lăng Việt Nhiên nói xong lôi kéo Mạc Mạc ra khỏi phòng ở, Giản Thần Hi ôm con gái ngồi ở đó, trong mắt ngân ngấn lệ, cắn môi im lặng cũng không nhìn hình ảnh Lăng Việt Nhiên rời đi.

Giản Chiến Nam cũng không có cản trở, thực thản nhiên ngồi xuống nhìn Mạc Mạc rời đi cùng Lăng Việt Nhiên. Chiếc váy cưới trắng tinh trong mắt anh thật chói mắt, thân thể tựa vào phía sau sô fa rộng, lấy thuốc, châm lửa, ngón tay thon dài bật bật lửa, ánh sáng của lửa lóe ra phản chiếu vào trong mắt.

Cô gái nhỏ cũng không dám nói, chớp chớp mắt nhìn mẹ thấy Mạc Mạc mà rơi lệ, còn có sắc mặt âm trầm của bác, thế giới người lớn là làm sao vậy, cô nhóc vẫn không hiểu, vì cái gì mà suốt một thời gian dài cô chỉ nhìn thấy ba qua ảnh chụp cũng không giống hiện tại, ba rất hung dữ thậm chí còn không cần mẹ con cô.

Trong phòng lâm vào cảnh tịch mịch, lặng yên đến đáng sợ, Giản Thần Hi ánh mắt đỏ nhìn Giản Chiến Nam, âm thanh mang theo sợ hãi: “Anh…em…”

Giản Chiến Nam liếc mắt một cái nhìn Giản Thần Hi, đang muốn nói thì nghe tiếng chuông cửa liên tục, tiếng chuông cửa tiếp tục réo rắt, anh dập tắt điếu thuốc, không để ý Giản Thần Hi, từ từ đứng dậy,không nhanh không chậm xuống lầu mở cửa, nhìn thấy Mạc Mạc, mặt đầy nước mắt, trong mắt còn có kinh hoảng thất thố, và cả oán hận.

“Giản Chiến Nam, anh là đồ đáng chết, anh rốt cuộc muốn thế nào, anh là đồ ma quỷ…” Mạc Mạc dường như nổi điên đánh tới tấp vào người Giản Chiến Nam, cũng không quan tâm xem tay mình có đau không, chỉ là đau khổ phát tiết, tâm đã cực kỳ loạn.

Cậu vừa ra khỏi cửa đã bị cảnh sát mang đi với lý do phạm tội trọng hôn. Tất cả, đều do Giản Chiến Nam sắp đặt không phải sao? Anh phải hủy hoại Lăng Việt Nhiên chỉ vì cô không thuần phục, cho nên anh trừng phạt người ở bên cạnh cô, người cô tối để ý. Nhưng mà, Lăng Việt Nhiên không thể lại vào tù, anh ấy vừa thoát ra khỏi bóng ma quá khứ, làm sao có thể đối xử tàn nhẫn với anh ấy như thế, Giản Chiến Nam, anh là ma quỷ…

Giản Chiến Nam bắt lấy tay Mạc Mạc, ánh mắt áp bức cô: “Mạc Tiểu Hữu, em điên à?”

Nước mắt Mạc Mạc từng giọt, từng giọt lăn xuống, sợ hãi và lo lắng quấn chặt lấy lòng cô, thống khổ gào khóc: “Tâm của anh vì cái gì độc ác như vậy, anh buông tha cậu tôi, anh thả anh ấy ra… Tôi không kết hôn, không kết hôn. Đừng cho anh ấy ngồi tù, Giản Thần Hi… nếu cô yêu anh ấy, vì cái gì phải hủy hoại anh ấy. Yêu anh ấy liền hủy hoại anh ấy, Giản Thần Hi…cô đi ra… Vì cái gì phải làm như vậy?”

“Cô nói cái gì?” Thanh âm Giản Thần Hi truyền đến, có điểm kích động, có điểm hổn hển, nhìn là biết vừa từ trên lầu chạy xuống, hốc mắt còn đỏ, nhìn thấy Mạc Mạc, cô do dự, có chút ngập ngừng nói: “Nếu… các người phải kết hôn… tôi…tôi sẽ rời đi… Cô đi đi”

Mạc Mạc vừa khóc vừa cười, bọn họ lại giả vờ hồ đồ với cô, hung hăng đẩy Giản Chiến Nam ra, “Giản Thần Hi, tôi khinh cô, cô làm cho cảnh sát bắt Việt Nhiên đi, lại còn thể hiện mình thực ủy khuất thành toàn cho chúng tôi… Các người buông tha anh ấy, buông tha anh ấy…”

Bị cảnh sát bắt đi? Anh thực sự bị như vậy sao? Sắc mặt Giản Thần Hi chợt trắng bệch, bối rối nhìn qua Giản Chiến Nam: “Anh…sao lại thế này…”

Lông mày Giản Chiến Nam gắt gao nhíu lại, cảm xúc Mạc Mạc kích động hận không thể giết chết được anh chỉ vì người đàn ông kia? Trong lòng anh cũng tức giận, một tay cầm Mạc Mạc kéo vào trong phòng, không để ý Mạc Mạc giãy dụa, ép cô bởi vì tức giận mà đang run rẩy trong lòng ngực, nghiêm mặt nói với Giản Thần Hi: “Em đi cục cảnh sát một chuyến, người đàn ông của mình, chính mình không quản được, về sau đừng tìm đến anh.”

Bộ dáng nhu nhược của Giản Thần Hi không còn, cô lấy tay gạt lung tung nước mắt trên mặt, đang muốn ra ngoài thì Ny Ny từ trên lầu chạy xuống: “Mẹ, Ny Ny cũng phải đi…”

Giản Thần Hi nhìn Mạc Mạc đang gào khóc, lại nhìn Giản Chiến Nam, cô một tay ôm lấy con gái trong ngực, mở cửa bước ra ngoài. “Sầm”, tiếng cửa đóng lại, trong phòng chỉ còn lại Giản Chiến Nam và Mạc Mạc.

“Không cho phép lại khóc.” Nhìn Mạc Mạc như vậy, Giản Chiến Nam không biết làm thế nào cho phải, chỉ là gắt gao ôm cô không buông tay, Mạc Mạc khóc đến mức kiệt sức, tay nắm chặt quần áo Giản Chiến Nam, nghẹn ngào gầm lên giận dữ: “Giản Chiến Nam, kẻ có tiền đều là như vậy phải không, đùa bỡn tình cảm người khác, rồi lại đùa giỡn vận mệnh người khác, tôi với anh không cùng thế giới…”

Không cùng thế giới, ngữ khí nghiêm trọng, lòng Giản Chiến Nam thấy choáng, “Im miệng, không cho nói tiếp.” Giản Chiến Nam gầm nhẹ.

“Tôi cứ nói, nếu cậu tôi ngồi tù, tôi liền đi báo án, tôi phải kiện các người, Giản Chiến Nam, ở đây không kiện được anh, tôi sẽ đi kiện lên trên…”

Giản Chiến Nam cúi đầu hung hăn hôn trụ môi Mạc Mạc mang theo ẩm ướt của nước mắt, hai tay dùng sức, đem thân thể Mạc Mạc ôm trọn, mấy bước tới chiếc sô pha rộng, đem Mạc Mạc vứt ở phía trên…

56 responses »

  1. thank nàng ta lấy phong bì ah
    hix hix, laptop của ta hok đọc được phông chữ nàng post lên, ta phải copy về word để đọc ah
    thank lần nữa, típ tục cố gắng nhé!

  2. Tên Giản Chiến Nam này vô lý hết sức,tuy rằng nam nhân bá đạo 1 chút không hẳn là xấu,nhưng dùng thủ đoạn vo sỉ để ép buộc nữ nhân là vô nhân đạo,hơn nữa,còn hại người kia thân bại danh liệt…

  3. Nói thật mình khinh gã Chiến Nam này. Gìơ thì mình đã hiểu tại sao Mạc Mạc tự tự. Mình cũng thà chết còn hơn sống với loại người này. Hi vọng Mạc Mạc phải ngược chết gã này đi,chứ coi cái Tình cờ tức điên với chị nữ chính rồi. Đúng là vẫn không truyện nào vượt được Lạnh quân đêm thiếp.

  4. sao ai cũng ghét GCN vậy. Thật sự bá đạo rất thú vị mà. Mình mặc dù không thích cái mập mờ của GCN, không nói lí do lằng nhằng với NN cho MM làm mình tức điên. Nhưng những điều GCN làm với LVN cũng không có sai, đòi lại công bằng cho em và cháu gái… Ko thích LVN tí nào: độc ác, không có trách nhiệm. Làm sao bằng GCN được. Mấy chap sau thật thương tâm o___O

  5. Sao ai cung ghet GCN the. Ta doc truyen nay thjch nhat GCN do. Ko pjt nu nhi hong thich ai ko

  6. má ui hồi hộp kinh khủng,ss ơi up nhanh nhanh vs chứ k tụi e tới chết vỳ vỡ ty mất,hjz hjz

  7. Ta ghét LVN dám làm không dám chịu, dù MM không thực sự là cháu ruột nhưng là con nuôi của chị gái thì cũng coi như cháu ruột, nên LVN yêu MM thì mình cảm thấy như loạn luân.
    Ta không hài lòng khi GCN bỏ rơi MM khi người yêu cũ quay lại, nên sau này có bị ngược thì cũng không oan.
    Nhưng dù sao cũng mong 1 cái kết có hậu.
    Thks nàng.

  8. sao j troi
    den h van hem hieu
    tai sao giang chien nam yeu mac mac ma phai doi xu voi mac mac nhu vay???
    yeu va han dan xen u???
    nhung tai sao??? vi ly do j??? du sao thi mac mac cung dau co loi j???

  9. Pingback: Top Posts — WordPress.com

  10. truyện hay quá nhưng vì nàng cứ edit rồi lại nghỉ dài quá nên bị ngắt quãng, nhìu khi đọc chap mới lại phải mò lại chap cũ xem lại tình tiết ko được liền mạch hì hì

  11. mình đồng ý với bạn Thu Hương , đọc Tình Cờ mà phát tức với nhân vật nữ chính . Nên mình rất hy vọng Mạc Mạc sẽ bức chết cái tên GCN ngang ngược này.

  12. lúc trước thì bỏ rơi MM, h thấy tiếc lại tìm cách phá, k cho MM lấy ng khác, lão GCN này, ta điên lắm rùi đó. thank nàng

  13. Hừ đọc mấy chap này ghét GCN quá, đúng là tính chiếm hữu quá cao. thanks nàng nhiều. mong chờ chap mới quá

  14. ba oi cho hoi truyen nay edit xong chua vay? NEu ban co ban eedit cua truyen nay, co the gui cho minh duoc khong. nick minh la con_nha_giau_hay_cau_nhau nka. minh rat thich truyen nay😡. Tks ban nhieu

  15. Tội Lăng Việt Nhiên tự nhiên bị cô giản thần hi đó nhắm trúng…cái đêm gây ra hậu quả sai lầm có đứa con chắc là bị cô ta chuốc thuốc hay đại loại gần như thế mới có chuyện…rồi lấy đó uy hiếp kết hôn…nhưng vì anh ấy chỉ yêu Mạc Mạc mà thôi nên bị vô tù….suốt 3 năm đến giờ mới tìm được 1 ánh sáng le lói của cuộc đời mình thì phát hiện có con với cô Thần Hi này…đúng là oan nghiệt…Cô Thần Hi này đúng là sao chổi của anh ấy mà….xui tận mạng lun….chỉ khổ cho đứa con Ny Ny sau này lớn lên sao đối mặt với đời…có 1 người cha ở tù…cuối cùng chết ở đó lun…hơn nữa lại là tội cưỡng gian….mà người gây ra tất cả là mẹ mình mới đau đớn chứ…Lăng Việt Nhiên chết thật thì quá tội cho anh ấy mong chết gải nhưng đừng xuất hiện sớm cho cô Thần Hi này đau khổ…mình mới thấy thỏa mãn…..

Gửi phản hồi

