Lời chúc nhỏ nhân ngày 8/3 :D

Standard

😛, nhân ngày 8/3, bạn ve xin thay mặt các bạn trong blog gửi lời chúc đến các bạn đọc cùng các bà, các mẹ, các chị em. Chúc các bà, các mẹ, các chị em 8/3 vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc, xinh đẹp và thành đạt. chúc tất cả thi đâu đỗ đấy, luôn luôn vui vẻ😀

Lời chúc riêng của bạn ve tới các bạn: hanghulis, nữ nhi hồng, ss cọp, rosesilver, ss tctvan và các bạn khác: chúc mọi người trẻ đẹp và thành đạt, thi cử tốt nữa😡

Chúc nửa kia của trái đất ngày càng trân trọng những người phụ nữ bên cạnh mình >_<

15 responses »

  1. Giựt tem :))
    Chúc cả nhà mình luôn luôn yêu đời, tươi trẻ có thật nhiều cảm hứng để sáng tác, dịch truyện, đem niềm vui tới cho mọi người.
    Chúc chị e ta luôn tràn đầy hạnh phúc bên bạn bè, người thân và nửa kia của mình (nếu có). Hehehe

  2. Chúc cả nhà 8/3 vui vẻ tràn ngập hoa và quà,thêm nhiều thời gian và sức khỏe để tiếp tục các bộ truyện nhé :))

  3. thực ra thì trước nay A.T cũng đọc chùa của ss nhiều rồi…cơ mà hôm nay….

    vâng, phải nói là A.T vô cùng shock + mừng + kinh ngạc…nói chung là đủ mọi loại cảm xúc, vì tìm được 1 người, vừa thích ngôn tình TQ (cái này chắc là đúng với ss nhỉ), vừa êuz Shi-sama và Ri-sempai!!!!!!!!!!

    Từ trước đến giờ đọc VK cứ tưởng mỗi mềnh A.T lập dị, đi đâu cũng hô hào Shi-Ri là “My love” với chả “tềnh êuz”, bây giờ tìm được người giống mềnh, thật sướng quá đi!!!!!

    Quên nữa, chúc ss 8/3 dzui dzẻ hạnh phúc! ^^~

  4. Chúc chị em 8-3 vui vẻ, trẻ khỏe.
    Ve cho mình hỏi, ảnh truyện mà Ve làm hình nền là truyện gì nhỉ, mình cũng đang đọc mà ngừng lâu quá nên quên mất tên truyện.

    • :D@sunny: Kaze Hikaru của Watanabe Taeko sensei cậu ạ😀. Tác giả của bộ Oh!Family và Hajime chan ga ichiban:D, bộ Hajime tớ thích anh Akira. >_<
      @A.T: Ri-Shi muốn năm ^^. Mà tớ thấy cặp này nhiều người thích mà, theo tớ đây là cặp đẹp đôi nhất truyện. Đọc Vk lúc nào tớ cũng chú ý đến đoạn Shi và Ri xuất hiện, đến 90% là xuất hiện cùng nhau. Ở mấy tập đầu thì có cảnh Ri cầm chai nước còn Shi để cái nắp chai trên tay quay quay ^^, rồi đoạn 2 người pose hình, cả cái cover chap 2 người đứng dưới ô nữa… Nói chung là pic nào cũng cực kì chuẩn😀

  5. @Ve: thế thì A.T phải đi lùng sục thêm vài đồng minh nữa mới được, hehe😀
    mà Shi-Ri chụp hình chung với nhau thì miễn bàn rồi, chỉ có cực chuẩn trở lên thui ấy! :XXXXX

Gửi phản hồi

