S0S: Drop bộ Yêu – update thông tin

Standard

<tạm dán bài này lên đầu>

Haizz, sau cả chục ngày SOS, cuối cùng thì đã có bạn kid_1412_2004 đã bắt tay vào type giúp :X:X:X

Tuy nhiên: Một mình bạn ấy mà type hết cả từng ấy chương thì quả là khó khăn, lại rất dễ nản, nếu không có thêm nhiều người nữa phụ thì chúng ta vẫn sẽ phải Drop. thế nên bảng SOS này bạn ve xin phép tiếp tục treo nhé.

Ty nào giúp được mọi người thì cm giúp tụi tớ với nha. làm ơn TT_TT

Link file ảnh: ( bắt đầu từ c49- chương không ghi tên): http://www.txt6.net/26/26529/

thk mọi ng

72 responses »

  1. huhu. bùn wé. đọc tin làm sock . haizzzzzzzzz. chỉ tại trình độ tiếng trung of e wá cùi bắp, học mãi ko vô. nếu ko thì e đã giúp đc oy.
    ai bik tiếng trung thì dịch giúp đi nha

  2. Oi nag ui nag dug drop bo nay ma.
    Ba con co bac ai biet thi nhao vo di
    Dug bo vag tho ko dai lay vag nguyen chat chu

  3. có ai pik tiếng bông thì giúp bạn ve đi..cũng coi như là cứu vớt đời mình đi

  4. nghe duoc 1 tin dong “dat” luon, ta rat me bo nay do, ban nao biet tieng Trung, lam on giup do di!!!

    • 😀
      cái ấy là bản convert cậu ạ, chỉ có một số bạn biết đọc cv mới hiểu được thôi
      còn bản cv có lẽ chỉ update ở blog này =))

      • Mà bản cv nó dừng ngay ở đoạn MM đang có thai mới ức chế chứ
        đã biết là kiểu gì cũng sảy ( vì ở đoạn thời gian của mấy chap đầu ấy k nói gì đến chuyện có con cả) cơ mà vẫn mún biết vì sao nó sảy T_T

  5. Cái chương không có tên dịch trên google là chương Finale,vậy là bộ này có 93 chương T_T Gìơ mà drop thì tiếc quá T_T

    Mình tự nhiên muốn đi học tiếng trung quá T_T

    Bạn nào ra tay nghĩa hiệp đi ^^

    • 😀, đang có một số bạn đi nhờ cậy rồi
      không biết có đc không nữa TT_TT, tụi mình mà thích đọc truyện Hồ Ly thì phải xác định gặp tình trạng này liên miên thôi, Lãnh quân dạ thiếp quyển 4 bạn ve cũng phải search mãi mới ra đc 1 trang có bản txt ( mà cũng k có đủ).
      Híc, đã thế lại còn cắt nagy đoạn hay mới ức chứ T_T.
      Từ đoạn bị hết cv là c48, thì chỉ cần qua 49, 50 đến 51 là kể về 6 năm sau ( cùng khoảng thời gian vs đoạn mấy chương đầu tiên ấy) rồi, híc, bạn ve đang mong chờ đoạn ấy, T_T

  6. Mọi người…. những ai vô đạo (tức ko theo cái đạo nào ý :))): một là ‘giả vờ’ tham gia đạo Phật, Thiên Chúa, Hồi hay Hindu gì đó đi. hai là ‘giả vở’ thành tâm đọc kinh đi
    => cầu nguyện như thế mới thiêng. Không biết đến bh mới có được bản text :-<. ko thì chúng ta đành phải drop bộ này thôi. Chuyện này rất là dài đó nha. Tớ đang hi vọng nhờ được bạn của bạn tớ dạy phần tách chữ khỏi ảnh đây. Bạn ý biết tiếng trung, nhưng phải đi học nên ko thể dịch giúp chúng ta đc. Nên giờ chỉ còn cách tách chữ khỏi ảnh, rồi qua gg tran để dịch sang bản thô (convert) thôi. Mà từ chương 49 đến chương 93 là 45 chương, chương nào cũng phải mấy cái file ảnh :-<, chi chít chữ nên để mà tách được một chương thì rất nhọc công đó.

  7. Mà thời gian để mà edit được 1 chương như thế thì… giết dân T______T. Mọi người cùng cầu nguyện đi, chúng ta đều là người tốt, trời sẽ không phụ lòng chúng ta đâu =)). Mong là truyện ko bị drop. Mọi người cùng kêu gọi, nhờ người quen biết tiếng trung giúp đỡ đi nhé🙂

    • 😀, không khó đến thế đâu
      thứ nhất cách cv từ ảnh bị loại ngay, font chữ truyện của Hồ Ly rất là bay bổng, túm lại là j cv đc
      Còn chứ nó k dài đâu, 93 chương nhưng có 45c phải type thôi mà, mỗi chương ngắn lắm, có 4,5 page thôi

  8. Bạn ve ơi, bạn lại bật mí làm dân tình còn hồi hộp hơn nữa kìa…. ôi, chết mất, drop thì tiếc vô cùng.
    Bạn nào biết tiếng Trung thì giúp nhau đi nào… cám ơn!!

  9. ­Đừng drop nhé, mình buồn lắm đó, đọc truyện mà bị sì tóp thì chán chết, cố lên các bạn ơi, mình ủng hộ 2 tay hai chân

  10. wow sao ma nghe tin nhu set danh ngang may vay. Lam on ban nao biet tieng Trung ra tay nghia hiep dum, tieng anh thi minh co the giup duoc chu tieng Trung thi minh chiu. Lam on di cac ban bo nat\y dang hay lam ma.

  11. có phần mềm load ảnh ra word đó nàng . mấy hôm nay ta bận quá , k có time lên pc. ta lên là cm nàng ngay nè. để ta tìm xem thế nào. >”<

  12. n mà nàng ơi, có mấy phần mềm convert ảnh ra word
    ta thử rồi, n mà hem được :((
    thế là ta cũng ngồi tập tành gõ, dưng cơ mà trình độ có hạn
    >>> m mới chỉ đánh được có 1 trang word của chương 49 thui
    nản quá nên nghỉ luôn
    Pà kon ai giỏi tiếng trung thì giúp đỡ làng nước đi, chứ đang đến đoạn hay mà lại drop thì ta chết mất

  13. cũng không được nàng ak
    ta cũng thử convert từ ảnh sang pdf, rồi lại convert sang word, n mà hem sửa đc gì cả😦

  14. Hay là trong lúc chờ đợi,blog bạn Ve làm nốt bộ còn lại của Hồ Ly đi ^^ Bộ “Bạo ngược tướng quân thê” ý ^^ Tớ thấy Hồ Ly còn mỗi bộ đấy là được convert đầy đủ,bộ này đọc cũng được,đại loại nó cũng tương tự như “Lạnh quân đêm thiếp” (cứ chuẩn bị tinh thần là thằng nam chính nào của Hồ Ly nửa cuốn đầu cũng cư xử như jerk,đặc biệt là truyện cổ đại thì mức độ tra tấn nó cũng tăng theo cấp số nhân so với hiện đại ^^”)

  15. Chào ss ve, em vẫn thường đọc chuyện của ss, giờ em có một trường hợp muốn hỏi ss. Em là smod bên fansite S.H.E Việt http://shefamily.no-ip.info . Hiện tại có 1 bạn với nick Mrs 8 trên 4rum đang up chuyện Yêu của ss. Sau khi mod hỏi nguồn truyện, bạn ý bảo “Được trans bởi nhiều người mà chủ yếu là bạn Ve, Kaim, nunhihong.Mình chỉ góp 1 tay vào phần edit lỗi thôi” . Em muốn hỏi trong n người dịch và edit chuyện ngoài ss, và 2 ss trên, còn có ai không. Và ss có đồng ý cho ai mang chuyện đi posts ở 4rum S.H.E Việt ko, đổi tên nhân vật Mạc Tiểu Hữu thành Ella, và Giản Chiến Nam thành chun ko. Em muốn xác nhận rõ trường hợp này để nếu ko phải sẽ có biện pháp xử lí. Cảm ơn ss, mong ss rep nhanh nhé ^^

  16. Bạn ve ơi mấy ngày hôm nay ve bận à, truyện Yêu không thấy post, mình nhớ bạn quá ngày nào cũng vào mà không thấy có.

    • @hamy:*gặm khăn tay* rượu ơi cứu tớ T_T
      @Thu Huong: hì, cái ấy chắc khó cậu ạ, tớ có đọc cv rồi, nội dung của nó hình như là 2p = =. Mà lần trc tớ thấy ThuHuong bảo gia đình có chuyện, có thể chia sẻ với mọi người cho vợi bớt đi không ^^
      @ella:😀, Tớ chưa tìm đc link post truyện nên chưa xem qua đc ( Lần mò mãi vẫn k tìm nổi forum T_T). Đến bây giờ thi Yêu không có người edit lỗi riêng ( thực ra là đào hố rồi nhưng chưa ai nhảy vào Y_Y), tớ cũng không biết truyện đc post ở SHE Việt hay nv bị đổi tên. Tụi tớ cũng không quá khắt khe việc đem truyện đi post ở nơi khác lắm, các bạn “tiền trảm hậu báo” cũng đc, miễn là có báo ( các bạn dịch/edit/beta trong blog đều là những người siêu siêu dễ thương nên k mấy quan tâm đến chuyện đó :P). Nếu đc phiền ella xem qua 2 bản Yêu post ở blog và ở SHe xem có đúng là bản ở SHe có chỉnh lỗi không, nếu đúng là bạn ấy có chỉnh lỗi thật thì bạn ve có thể coi như chưa có😀. Tuy nhiên chỉnh MM thành Ella và GCN thành Chun thì k tính nha = =, để tên như nguyên tác là tốt nhất.
      Nếu có thêm gì cần trao đổi thì cậu có thể cm ở blog hoặc pm mily_vecspa nha😀

  17. Đây! bạn 8 chính là người đem post qua forum SHEVF nè Ve.
    Liên lạc với Ve mãi mà chẳng thấy onl. Như những lần 8 có đã nói nhưng chắc bạn Ve chưa nhận được.
    Việc đổi tên nv thì hoàn toàn ko đúng, 8 chỉ cho CE vào cast 2 nv chính thôi Ve nhé.
    Link đây Ve: http://shefamily.no-ip.info/topic/6766348/1/
    1 lần nữa cho bạn 8 só zi vì đã tiền trảm hậu tấu nhưng vì biết bạn Ve dễ thương cực nên biết thế nào bạn Ve cũng cho đem đi mừ.
    Ah, nhân đây bạn 8 cũng xin hứa để bạn Ve yên tâm là bạn 8 đang trong kế hoạch dụ thị các bro tiếng bông, nếu dc ko cần lo drop nữa nhé.
    Vậy là coi như bạn Ve đáng yêu đã cho mình post tiếp nhé. Yêu Ve nhiều nhiều

  18. Yêu bạn ve nhiều, Bạn đừng gặm khăn tay nhé, tội nghệp lắm. Kêu cứu các thành viên dịch cho bạn bộ Yêu đi mình chờ bạn, rất chờ bạn, hôn Ve,”chụt, chụt, chụt”.

  19. à! quên mất..
    Cái việc sis Ella Ruan có nói là bạn 8 có viết: mình chỉ góp 1 tay vào phần edit lỗi thôi ấy. Bạn 8 xin nói thêm và cũng đã giải thích trong forum là phần edit đó chỉ là 1 chút xíu những từ khó hiểu được bạn 8 edit lại rồi đưa vào forum SHEVF. Hoàn toàn ko có ý gì khác Ve nhé. Thank bạn ve

    • 😀 Tớ onl thường xuyên mà, ngày nào cũng onl với thời gian đáng kể (>_<). Cậu nhắn vào đâu mà tớ không thấy nhỉ? Ngày nào tớ cũng onl blog và YM, fb mà = =. Vừa mở YM ra xong, thấy cậu có nhắn là đã mail cho tớ nhưng tớ chưa thấy có mail nào😀, kể cả trong hộp spam.
      Link topic cậu đưa báo Error rồi nên tớ cũng chưa kiểm chứng được

  20. mình có thể type được, nhưng mà mỗi chương dài quá, mới type được có 8 đoạn đầu của chương 49, có bạn nào phụ type giúp mình không, một mình mình thì chả biết đến đời kiếp nào mới xong 1 chương, thế thì nản lắm.

  21. @Ve: Hơi bất ngờ vì không ngờ bạn Ve vẫn còn nhớ cái comment đầy bức xúc lần trước của tớ ở bên bộ Tình nhân đấy ^^ Thực ra chuyện cũng đã lâu rồi,giờ nói chung cũng tạm ổn rồi,một số chuyện muốn thay đổi cũng chẳng thể thay đổi được ^^

    Thanks Ve rất nhiều vì đã quan tâm nha ^^

  22. (xin loi vi font chu nha minh dang bi loi nen ko go duoc chu Viet). Hoan nghenh ban Mrs 8 type giup minh, vay chung ta chia ra moi chuong moi nguoi 1 nua. Minh nua dau ban nua sau co duoc khong?

  23. hj, bạn ve có biết font chữ của Hồ Ly là gì ko, mình định tìm để down về cho word nó đọc đc.
    đang tập tành thử convert ảnh ra chữ…
    (dù biết là các bạn thử nhiều rồi nhưng ko được)

  24. Ve ới tớ vừa nhờ được bà chị đang học du lịch ở TQ type giúp^o^ Chị í bảo sẽ giúp, nhưng chị í đang thực tập nên không nhanh được ToT Thế nên tớ nói chị ấy type ngược từ chương 92 trở lui nhé? Nếu có chậm cũng đừng ném đá tớ nhé ToT

    • 😡 trời ơi tốt quá thk Sa nhiều :X:X:X
      Chậm cũng được cậu ạ, miễn có người giúp được là tốt lắm rồi. Vậy cậu nhờ chị ấy type từ c92 trở về nhé😀
      thk cậu

    • 😀 vậy bé thuong gõ c65 dùm tụi tớ với
      thk cậu nhiều
      có gì cậu add nick tớ mily_vecspa để trao đổi nhé

Gửi phản hồi

