:D

Standard

Đầu năm 8 nhảm, tiện thể viết một số ghi chú cho cái blog.

1. Truyện trong blog 100% là HE, mà HE theo khái niệm của bạn ve là nữ chính về với nam chính ( hoặc nv nam mà bạn ve thích :”>); tất nhiên là sẽ có ít nhất sự ra đi của những nv ko đáng phải ra đi ( Bạn đang đau lòng chuyện của cô Nguyễn nguyễn trong ACTNMK TT_TT đấy). Bạn ve yếu tim T_T

2. nếu các ty mún post truyện sang chỗ khác thì pm vô nick tớ hoặc của các bạn dịch/edit, beta; hoặc nhanh nhất là cm vô phần about của blog để bọn tớ biết nhé. Nếu là truyện một mình tớ làm thì các ấy tiền trảm hậu báo cũng đc, hoặc k báo cũng k sao, miễn là các ấy chia sẻ free cho mọi người, nhưng nếu bộ có nhiều ng làm thì báo 1 tiếng cho tụi tớ bít để làm công tác tư tưởng nhé😀.

Lưu ý:Ngoại lệ cho những bản in giấyA4 và wattpad. Nếu các ấy in ra giấy để đọc cho đỡ mỏi mắt hay post lên wattpad để down về đt đọc cho tiện thì tất nhiên là k phải báo rùi😀

3.Truyện trong blog do rất nhiều bạn làm, 1 số bạn có blog riêng, 1 số sử dụng luôn blog này ( những bạn này thì wp xếp vào quyền “author”). Vì thế mọi ng k cần thk ve mà xin hãy dành những lời động viên ấy cho các bạn dịch/edit, beta nhé😀

4.blog mang tính chất “mở”, nếu bạn có gì muốn góp ý hay muốn tham gia cùng chúng tớ xin cm vô mục about nhé!😀

p/s: cuối tháng 2 này sẽ có truyện mới hay lắm a xD, bạn ve đang sắp sắp sắp nịnh truyện đc rồi😀

hí hí, nghĩ đến truyện là lại bắt đầu sướng :”>

22 responses »

  1. Nag ui ta lun ung ho nhiet tih cac du an moi
    Ta va nag cug quan diem ve truyen la HE nen nag co gag tiep tuc nha
    Iu nag nhiu😀

  2. Ve ơi😀. e đang định làm 1 truyện riêng. nh ko muốn tạo blog. vậy e edit truyện đó nhưng post ở blog ve có được ko :”>? Yên tâm là HE. Điều 1 *chỉ lên trên* cực giống với cảm nhận của e luôn á xD :X:X:X:X:X

    • =)) tửu tửu tình iu đi các ấy, bạn ve vẫn đang nghỉ tết mừ =)), với lại đang dồn amilaza vì truyện mới đây😀
      @vit b2: ok lun cưng ơi:D, hay hôn đó
      @nguyen:😀 cậu cứ tự nhiên đi
      @huongga:😀, bản word thì cậu thử xin các bạn khác xem có bạn nào copy trên blog về không, vì tớ vẫn chưa về nhà nên chưa gửi đc, với lại bản của tớ nhiều chỗ là bản thô chưa đc gọt tỉa gì. Mà cái này chắc sắp có bạn làm ebook rồi😀
      @yumi: *lẩm bẩm* tiếc quá =)), hình như mình hơi thiên vị hđ

  3. ve ơi ve còn định làm truyện nào của Hồ Ly nữa hok?mình mê truyện Hồ Ly chết dc!!

Gửi phản hồi

