Giới thiệu blog: Phù Dung gia

Standard

@Hằng Bén: Pm YM bạn ve ngay nhé =))

Từ giờ tới tuần sau đảm bảo ngày nào cũng có Tình cờ

Địa chỉ blog: http://phudungvuongphi.wordpress.com/

Blog này là của 5 chị em nhà Phù Dung, lại một ổ BT =))

Quanh đi quẩn lại, có mỗi mình chưa bị BT hóa

Trong blog Phù Dung thì có nhiều bộ, cơ mà bạn ve tạm đưa mấy bộ bạn ve mò được văn án lên đây vậy, cả nhà rảnh qua đấy chơi, nhưng nhớ mua keo chống BT, chống sờ mó😀

Chú ý: Nói xấu bạn phù dung này: Bạn ấy viết văn án không hay bằng đọc truyện =))


1. Phù Dung vương phi

Văn án (được viết bởi Phu dung)

Nàng có một gia đình êm ấm mà nhan sắc của nàng như tiên nử lạc xuống trần gian.

Năm 8 tuổi, gặp một thiếu niên ngọc thụ lâm phong, ván cờ đính ước.

Nhưng tính vật định tình lại lọt vào tay một người con gái khác cũng xinh đẹp như nàng.

Không biết khi trưởng thành, chàng và nàng có nhận ra nhau?

Cũng vào năm nàng 8 tuổi, gia đình của nàng trong một đêm nhà tan cửa nát.

Nàng dựng ra kế hoạch trả thù, có phải chăng phù dung huyết án là do nàng gây ra?

Nhưng trớ trêu thay, người nàng yêu lại là con của kẻ thù.

Đấu tranh, dằn vặt, đau khổ… tỷ tỷ của nàng bảo nàng: nếu dám hận tại sao không dám yêu?

Câu trong truyện ta thích nhất: Tại sao tên của ngươi là Phương đông tình.  Sở cảnh mộc trả lời “  Ta, Sở cảnh mộc tự phương đông, cả đời theo đuổi và trân trọng một đoạn tình.

2.Nhà có sơn tặc

Tác giả: Bất Cật Ngư Đích Miêu

Tình trạng: Hoàn-161 chương

Bối cảnh: cổ đại, xuyên không

Giới thiệu:

Xuyên qua trở  thành nữ tặc, hết lần này tới lần khác gặp phải tên ác ma Lôi Thiếu Thần

Ách… Cướp ư? Cướp thì sao? Tưởng vậy ta không dám đánh ngươi sao?
Không sai, bổn cô nương chuyên đi cướp sơn tặc!

Ba trăm sáu mươi nghề, “nghề nào cũng có trạng nguyên”. nữ tặc cũng là một lý tưởng, một hoài bão ah.

Nói xấu bạn phù dung này: Bạn ấy viết văn án không hay bằng đọc truyện =))

34 responses »

  1. tem!
    càm ơn nàng đã giới thiệu,ta sẽ ghé wa xem.
    nhân tiện xin hỏi mấy bài viết cũ của Tình cờ nàng ko lưu lại sau, những chap đầu tiên ấy?

  2. Wa, nhà mình được giới thiệu kìa ~^^~
    nhà ta toàn người hiền lành dễ thương, BT đâu mà BT ~^^~

    • cái đoạn lầu xanh không đỡ đc
      lại còn cái đoạn thơ ở cuối blog nứa chứ
      các nàng k BT thì chỉ có ss thúy BT

  3. wao
    nhà mình kìa
    hehe
    nag ve đáng yêu dễ thương wa cơ
    iu nàng nhiu
    ôm ôm hôn hôn s* s*

    • Định giới thiệu từ mấy hôm trước cơ
      Phù dung gia bạn ve biết mỗi nick của ngũ tỉ vs pd, cơ mà ngũ tỉ canh mãi chả thấy onl, pd thì mãi mới rep mail nên hôm nay ta mới post đấy😀

  4. nàng ve ah
    đấy ko gọi là bt đâu
    đáy gọi là thành thật với bản thân, sống thật với chính mình
    tỷ muội chúng ta mở Kv cũng chỉ là theo yêu cầu của mợi người thoy
    có cầu thì mới có cung>> nếu ko sao chúng ta làm ăn đc
    đây là 1 nhu cầu thiết yếu của mỗi người>> ko thể gọi là bt đc

  5. biến thái chết ng` đi được -.- đến cỡ trình độ như ta mà chạy vào còn phải giả vờ che mặt xấu hổ dùm nữa ấy chứ

  6. Lily, nàng “giả vờ” lộ liễu quá
    công khai chứa nam sủng ở nhà mà dám chê ta >_<

  7. Sax, bạn Ve sao lại giới thiệu nhà chúng ta là 1 “ổ” BT như vậy chứ, nghe cứ như “ổ mại dâm” ấy, làm sao ng ta dám vào *cũng chưa chắc vì dạo này xã hội đang bị BT hóa *, bạn Ve vào blog chúng ta ko cần fải mua keo chống BT *tốn xiền*vì chúng ta BT siêu cấp rồi *cười khả ố*.
    Yàhú của bạn Ve là j thế, để ta wa la liếm nàng
    P/s : ko cho ta hỏi ngũ muội *hắc hắc*
    Hôm nay wa kiếm TC, ko ngờ bạn Ve giới thiệu nhà mình hoành tráng wá. Tks bạn

  8. Ban ve chua bj nhjem bt that sao? Phu dung lau oanh oanh yen yen ra vao tap nap,ngay nao cung dong vuj nhu mo hoj,can gj co nay. Nang con mong gj hon nao?

  9. Nàng ơi,đại tỷ của ta ôn nhu hiền thục.Nhị tỷ thông minh sắc sảo.Tam tỷ tháo vát,chu đáo.Tứ tỷ nhiệt huyết,năng động.Còn ta ngũ muội ngây thơ trong sáng.Nhà ta ai cũng “Mỗi người một vẻ.Mười phân vẹn mười” thế mà nàng nói 1 ổ biến thái là thế nào >”<.
    @Nàng edd nick ta chưa mà không thấy ta.Ta 0nl nhiều lắm mà.Nick yahoo ta nè dark_witch13@yahoo.com, nàng edd đi ta với nàng tâm tình ~^^~

  10. Nàng ơi,đại tỷ của ta ôn nhu hiền thục.Nhị tỷ thông minh sắc sảo.Tam tỷ tháo vát,chu đáo.Tứ tỷ nhiệt huyết,năng động.Còn ta ngũ muội ngây thơ trong sáng.Nhà ta ai cũng “Mỗi người một vẻ.Mười phân vẹn mười” thế mà nàng nói 1 ổ biến thái là thế nào >”<.Nàng nói oan cho nhà ta *uỷ khuất*

    @Nàng edd nick ta chưa mà không thấy ta.Ta 0nl nhiều lắm mà.Nick yahoo ta nè dark_witch13@yahoo.com, nàng edd đi ta với nàng tâm tình ~^^~

    • = =
      mầy nàng phải để lại nick ta mới add được chứ = =
      ta add nick nàng dark rồi, còn mimi ta chưa biết nick
      mà nick ta rải rác khắp nơi ấy mà =))

  11. Nhà Dung nhiều truyện ghê! Mình cũng phải qua đọc thử mới được^^
    Thank Ve đã giới thiệu^^
    Cơ mà mình nghĩ k gọi PDG là KV đc đâu vì hm rồi mình gặp mấy boy bên Học viện Kĩ thuật quân sự cũng tự nhận mình học trường KV lun rồi há há há

  12. có thể cho mình hỏi chút k?sao mình k vào đc trang của phù dung vậy?@@ hic hic mình đang theo dõi truyện phù dung vương phi.trả lời dùm mình làm sao để đọc tiếp đc nha ^^ thaks

  13. Uh, cũng không biết sao lại đóng blog nữa. Bên đấy có mấy bộ rất hay mình đang theo dõi dở.

  14. vay may chi oi co cach nao vao duoc blog cua phu dung gia khong a? chi cho em voi mong cho su giup do cua may chi

  15. mình muốn vào phù dung gia để đọc bản edit của boss của ta gọi là ác hồ.nhưng ko đc.huhu
    mình phải làm thế thế nào ?
    giúp mình với…làm ơn nha………..

  16. Hic..T_T…mình cũng đang đọc bộ PDVP bên đó thì hem vào được nữa nè…ai bit cách chỉ dùm mình với naz….mail mình là:chuonchuonxanh_jaejae@yahoo.com.vn

Gửi phản hồi

