hm hm: Về bộ tình cờ

Standard

Như các tình yêu đã biết, chúng ta đã đi đến c39/58 của Tình cờ

Tuy nhiên dòng tiếp theo đây sẽ làm các bạn shock

và tức là đã đi được 1/3 độ dài của truyện = =

Độ dài của các chương từ 40 trở đi khiến bạn ve cười toe toét😀

Ấy thế nên bạn nào rảnh thì pm vô giúp bọn tớ vs nhé, bạn nào có hứng thú hưởng thụ việc chị ngược lại anh hay bị hội chứng cuồng ngược, hoặc là thích những đoạn êm ái nhẹ nhàng hạnh phúc đều có hết ( để làm)

Thế nên bạn nào rảnh pm gấp cho tớ nhe: mily_vecspa

Thk nhiều =))

 

31 responses »

  1. Cứ tưởng thông báo drop thót cả tim phải vội vàng vào xem ngay, may quá không phải. Bạn ơi ủng hộ bạn hết mình

  2. Nhưng công việc cụ thể là gì vậy Ve???
    M k bik Tiếng Trung nên k bik có giúp gì đc k:-?

  3. 39/58 ma moi di dc 1/3 thoi sao? Cac chap sau dai vay sao?
    Minh ko biet tieng Trung nen chang giup dc gi. Thoi danh dung ngoai co vu moi nguoi vay

    • mọi ng k cần biết tiếng trung , ve cũng có biết đâu
      chỉ cần biết đọc hiểu được bản cv, edit đc bản cv là ok
      nick tớ là mily_vecspa đấy, các cậu phụ tụi tớ vs nhé :d

  4. ^^. tình hình là bạn Kún cũng đang thi. rất bận.😦 nên bị loạn hết lên. đọc cv hoa mắt k hiểu gì. mọi ng giúp đỡ Ve nhiệt tình đi.😀

  5. Lâu nay làm độc giả thầm lặng của Ve mãi hôm nay mới comt lần đầu.
    Ve có thể gửi bản convert của tình cờ vô “eopi_21@yahoo.com” được không?
    Bản CV mình cũng hiểu được 70 đến 80 phần trăm.
    Sẽ cố gắng giúp😡

  6. nghe Ve thông báo thế làm mình mừng quá, chứ cái tình hình hiện tại thật chả thik tí nào? mình chỉ thik nữ ngược nam thui ^^

  7. mình cũng khá rảnh
    nhưng mình chưa dịch truyện bao h mún giúp bạn lém mà k bjk giúp dc k nữa…hjz

  8. Tình hình là bạn MDNQ đang bị sếp đì, thiệt thảm thương, nên các bạn giúp bạn Ve đi🙂

    • =))
      mọi người cứ tự nhiên đi, đọc hiểu cv tức là edit đc ấy mà
      mọi người cố gắng mỗi người một tay giúp tụi tớ với để bà con đỡ phải thót tim nữa
      với lại cho nhanh chóng sang bộ khác của hồ ly nhé, cũng hiện đại luôn =))
      hôm nào ve làm thử cái tóm tắt cho mọi ng đọc

  9. year year, đã đến ngày mà em chờ đợi DD ngược LD, thật mong chờ, các ss cố lên để mau có tr cho cả nhà đọc nha
    yo yo yo
    thank các ss nhiều nhiều

  10. Pingback: Top Posts — WordPress.com

  11. hix…mún giúp mà chưa đọc bộ Tình cờ này thế nên sợ văn fong k giống với mấy chap đầu….đang điên cuồng với bộ “Yêu là phải điên cuồng mà chiếm đoạt”
    nếu ve muốn edit bản này thì tớ giơ tay giơ chưn sẵn sàng, giống như mấy bạn trên là tớ chỉ có khả năng 70-80 đọc hỉu bản vietphrase thôi😀

  12. Ve gửi cho mình cả bản tiếng Trung kèm theo nữa nhé. Nói thật đã đọc thử 1 bản cv, nhưng không hiểu gì hết, có bản tiếng Trung mình sẽ so sánh cho chính xác.

Gửi phản hồi

