Goddess 2.3

Standard

“Cô đã không xem thông tin trên trang web của công ty phải không?” Guy lấy tay vuốt cằm trầm tư. “Quý cô Samantha Sweeting, đồng nghiệp của tôi.”

“Tôi không nghe nói gì về điều đó,” Tôi trả lời, cố gắng giữ giọng bình thường.

Đây là một lời nói dối vô hại. Tôi đã có kế hoạch với mái tóc của mình để có một bức ảnh đẹp và xem nên mặc bộ quần áo nào.

“Tôi nghe nói biểu hiện của cô đã thuyết phục được họ,” Guy nói với vẻ nghiêm túc hơn.

Sự thờ ơ của tôi biến mất chỉ trong một giây ngắn ngủi. “Thật chứ?” Tôi hỏi, cố sao cho không có vẻ gì là hào hứng với lời khen ngợi đó. “Cậu đã nghe họ nói gì?”

“Và cô đặt quyền lợi của William Griffths ngay trước mặt mọi người. Guy khoanh tay lại và nhìn tôi vui vẻ. “Cô có từng mắc lỗi gì không, cô Samantha Sweeting?”

“Hãy tin tôi, tôi mắc cả một đống lỗi ấy chứ.” Tôi nói nhẹ nhàng.

Giống như không tóm được cậu và nói với cậu rằng tôi độc thân vào cái ngày đầu tiên mà chúng ta gặp nhau.

“Một lỗi mà không phải là lỗi.” Guy ngừng lại. “Trừ khi nó không thể được đặt đúng chỗ.” Khi cậu ta nói những điều đó, mắt cậu ta dừng như che dấu một điều quan trọng nào khác.

Tôi nên thi lấy một cái bằng về sự quyến rũ người khác thay vì thi luật. Nó sẽ hữu ích hơn nhiều. Bằng cử nhân nghệ thuật (Danh dự) để Biết Rằng Khi Nào Đàn Ông Thích Bạn Và Khi Nào Họ Chỉ Thân Thiện Với Bạn.

“Đã sẵn sàng chưa?” Giọng nói oang oang của Ketterman vang lên phía sau làm chúng tôi nhảy dựng lên, và chúng tôi cùng quay lại nhìn người đàn ông trịnh thượng đứng gần ngay đó đi cùng với hai người đàn bà còn trịnh thượng hơn thế.

“Tất nhiên rồi.” Guy gật đầu với Ketterman, rồi quay lại và nháy mắt với tôi.

(hết chương 2)


11 responses »

  1. sao hôm nay ngắn vậy nè trời mà sao có mỗi tr vậy, buồn quá, hôm nay ko có tình cờ sao, Ld của em biết sao giờ, huhu

  2. Cho mjnh nho chut nha. MOI NGUOI CUNG CHUNG TAY LEN AN + TAY CHAY TSH VI LOI ICH VA QUYEN LOI CUA CONG DONG TRUYEN ONLINE NHA. Ban nao co taj khoan o cac trang wep nhu truongton,tve… Lam on gjup mjnh tuyen truyen nha. NGUOI NGUOI GIET CHUOT,NHA NHA GIET CHUOT

  3. cai nay tac gia k fai ve.
    la hanghulis. moi ng ai cung trong truyen cua ve, comment truyen cua ban nay` ma the’ coi chung ban i’ buon

    • Truyện này là truyện do bạn hanghulis dịch nha, mọi người đọc mà chả cm động viên bạn ấy gì cả = =

Gửi phản hồi

